Trên thị trường đang tràn lan việc cà phê được trộn chung với bột bắp, đậu nành, hóa chất…, còn vào quán lớn thì giá đắt đỏ. Cà phê hạt nguy...

Mở quán cafe rang xay

19:08 Unknown 0 Comments

Trên thị trường đang tràn lan việc cà phê được trộn chung với bột bắp, đậu nành, hóa chất…, còn vào quán lớn thì giá đắt đỏ. Cà phê hạt nguyên chất được rang xay tại quán khiến khách hàng an tâm sử dụng, giá lại rẻ. Mở quán cafe rang xay lịch sự, ly cafe làm từ hạt cà phê khách tận mắt thấy mà giá rẻ như cafe quán cóc vỉa hè là sức hút những người thích cà phê tới với loại hình quán cafe này.


Mở quán cafe rang xay tại chỗ

Mở quán cafe rang xay Sài Gòn tại chỗ hút khách

Mở quán cafe giá mềm, lời cao tại Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Sài Gòn, Đà Nẵng và cả nước

Mở quán cafe rang xay chỉ cần mặt bằng nhỏ, thiết kế đơn giản với bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, những hũ thủy tinh đựng hạt cà phê. Mở quán cafe rang xay cần trang bị một máy xay, phục vụ cả khách có nhu cầu mua cà phê bột. Mở quán cafe loại hình này rất phù hợp với sinh viên, dân văn phòng, người lao động bình dân, đó là một lượng khách không nhỏ và rất thường xuyên.
Nếu tham gia vào hệ thống thương hiệu Nguyen Chat Coffee, để mở quán cafe đẳng cấp, bạn chỉ cần bỏ ra 65 triệu đồng sẽ được lo từ A đến Z, bạn sẽ được sở hữu ngay quán đẹp, chìa khóa trao tay, việc của bạn là lo mặt bằng và chỉ việc đứng bán.

Cà phê rang mộc

Mở quán cafe rang xay khiến khách thưởng thức cà phê có cơ hội trải nghiệm thích thú

Mở quán cafe rang, xay cà phê tại chỗ phục vụ khách mang đến cho khách một trải nghiệm về sản phẩm cafe đích thực. Khi đến với loại hình này, khách sẽ tham gia cùng quá trình tạo ra sản phẩm cafe sạch 100%, ngon và tốt cho sức khỏe do chính họ chọn cà phê hạt ưa thích, rang, xay tại quán để thưởng thức hoặc làm quà tặng.

Mở quán cafe đẹp, ngon, giá rẻ

Tại chuỗi không gian cà phê kết hợp bản sắc văn hóa Tây Nguyên, quý khách có thể chỉ xay lượng hạt  cafe đủ dùng cho một phin và thưởng thức trọn vẹn toàn bộ trải nghiệm của một nghệ sỹ barista.

Mở quán cafe cung cấp cà phê sạch nguyên chất Tây Nguyên

Chúng tôi cung cấp cà phê nguyên chất hàng đầu Việt Nam. Tất cả các sản phẩm cafe của Nguyen Chat Coffee đều đảm bảo ngon, chất lượng "Đỉnh" được lựa chọn kỹ lưỡng từ hạt cà phê thượng hạng Đắk Mil và Cầu Đất…Cà phê rang xay tại quán, chất lượng đảm bảo, giá mềm nhất.
Với quy trình sản xuất sạch khép kín “Từ trang trại đến tách cà phê” cùng với bí kíp ủ, rang xay và chế biến cafe ở nhiệt độ áp suất phù hợp đã cho ra sản phẩm cà phê có mùi thơm tuyệt hảo, đánh thức khẩu vị của người sành cafe. Sản phẩm cafe của Nguyen Chat Coffee chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Mở quán cafe bán cà phê hạt rang, xay nguyên chất, sạch

Liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH XNK TM-DV-SX TÂY NGUYÊN
Số 1143 Đường Bình Qưới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
0939.628.228 – (08) 355.62.068 – 0944.33.43.43
Email: info@caphenguyenchat.vn
Fax: (08) 3.55.62.068
Trang web: www.caphenguyenchat.vn – www.cafesach.com.vn

0 nhận xét: