Nạn cafe độn bột bắp cháy, hạt cau, bột đậu nành, tẩm hương liệu hóa chất tràn lan tạo ra dòng cafe bẩn gây ung thư, ảnh hưởng đến sức khỏe ...

Văn hóa thưởng thức cafe sạch

05:12 Unknown 0 Comments

Nạn cafe độn bột bắp cháy, hạt cau, bột đậu nành, tẩm hương liệu hóa chất tràn lan tạo ra dòng cafe bẩn gây ung thư, ảnh hưởng đến sức khỏe khiến người tiêu dùng hoang mang.

Cà phê sạch và ngon

Văn hóa thưởng thức cà phê sạch, tốt cho sức khoẻ


Tuyên chiến với cafe bẩn

Đó là cam kết của chúng tôi nhằm tạo ra quan điểm cà phê sạch cho cuộc sống sạch, vì sức khỏe cộng đồng. Tất cả các thành viên liên quan trong hệ thống Nguyen Chat Coffee phải tuân thủ tuyệt đối chỉ bán cà phê sạch chính hãng do công ty cung cấp. Không được đem bất cứ sản phẩm cafe nào khác thương hiệu vào kinh doanh. Nếu có vi phạm dù nhỏ cũng bị loại ngay khỏi hệ thống.

Cà phê sạch vì sức khỏe cộng đồng

Là thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam về sản xuất và phân phối cà phê sạch từ lâu luôn được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, Nguyen Chat Coffee thấy trách nhiệm của mình là phải đem văn hóa thưởng thức cà phê sạch vào thói quen uống cafe bấy lâu: chỉ đơn thuần uống cafe mà không biết ly cafe mình uống có phải là cà phê sạch không hay có pha tạp chất.

Cà phê sạch Nguyen Chat Coffee là gì?

Cà phê sạch Nguyen Chat Coffee là cafe nguyên chất sạch 100% rang mộc. Không tẩm ướp bất kỳ loại phụ gia, hương liệu độc hại nào.

Làm thế nào phân biệt cà phê sạch với cafe bẩn

Hạt cà phê sạch được ủ và chế biến ở nhiệt độ áp suất phù hợp để giữ được hương vị cafe luôn thuần khiết, không quá nồng đậm mà tinh tế, sâu lắng, tốt cho sức khỏe, khơi dậy khẩu vị của người sành cafe.

Màu sắc của ly cà phê sạch trong trẻo, không đặc quánh và đen đục.

Cách nhận biết cà phê sạch và ngon

Bột cafe cho vào lòng bàn tay, chao qua chao lại sẽ có những hạt caramen óng ánh màu đen, đó chính là những hạt tạo màu đen cho ly cafe. Hạt caramen càng nhiều chất lượng cà phê sạch càng giảm, tỷ lệ cafe nguyên chất tỷ lệ nghịch với hạt tạo màu đen này.

Một ly cà phê sạch ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cafe, những giọt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, những giọt sau sẽ nhạt dần. Với ly cafe chất lượng kém, những giọt sau càng lúc càng đen hơn vì lúc đó các hạt caramen tạo màu mới đủ thời gian thẩm thấu tan ra.

Cà phê sạch mua ở đâu?

Thương hiệu cà phê sạch nổi tiếng uy tín

Hãy đến với thương hiệu cà phê sạch uy tín của chúng tôi:

Công ty TNHH XNK TM-DV-SX TÂY NGUYÊN
Số 2 Phan Xích Long, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0944 33 43 43 – 0939 62 82 28
E-mail: cskh.saigon@gmail.com
Website: www.CaPheNguyenChat.vn

Xem thêm Cà phê nguyên chất khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

0 nhận xét: