Cafe nguyên chất tốt cho trí óc - Đó là kết luận của các nhà khoa học qua quá trình nghiên cứu Cho dù bạn là người tiêu dùng bình thường h...

Ngày mới với ly cafe nguyên chất tốt cho trí óc

22:04 Unknown 0 Comments

Cafe nguyên chất tốt cho trí óc - Đó là kết luận của các nhà khoa học qua quá trình nghiên cứu

Cho dù bạn là người tiêu dùng bình thường hay những người sành sỏi, hương vị của hạt cà phê tươi là không thể cưỡng lại được - và đầy sức sống.

Cafe nguyên chất tốt cho trí óc

Thức dậy và ngửi mùi cafe nguyên chất

Trên thực tế,  hương thơm của cà phê đơn thuần có thể đánh thức bộ não của bạn .

Nó có vẻ như là một niềm vui đơn giản, nhưng khoa học đã chứng minh điều đó.
Các quán cà phê khắp nơi từ lâu đã được hưởng lợi từ hương vị của cafe nguyên chất. Nhưng hương vị đặc biệt này có thể có ý nghĩa thú vị cho ngành công nghiệp có thể kết nối tốt hơn với người tiêu dùng.

Trong tất cả các giác quan của con người, mùi là sự kết nối mạnh mẽ nhất với cảm xúc và trí nhớ. Nghiên cứu cho thấy hương thơm đó có khả năng độc đáo để đưa nó vào hệ thống trí nhớ dài hạn của não.

Cafe nguyên chất - Thuyết phục từ trải nghiệm và quyến rũ

Cảm giác được trải nghiệm cùng hương vị cafe nguyên chất

“Một mùi có thể áp đảo hoài cổ vì nó gây nên hình ảnh mạnh mẽ và cảm xúc trước khi chúng tôi có thời gian để chỉnh sửa chúng,” tác giả Diane Ackerman trong cuốn Lịch sử của Tự nhiên.

Điều này có nghĩa là, ở một mức độ nào đó, mùi cà phê hòa lẫn vào ký ức của chúng ta. Mỗi cốc có thể kết nối với một câu chuyện.

Có lẽ đó là mô hình của tấm linoleum trong nhà bếp của bà cô - được thay thế bằng những viên gạch mới từ lâu. Hoặc xem mặt trời mọc sau khi kéo tất cả các đầu tiên của bạn (học tập hoặc cách khác). Các bài báo chủ nhật với phần thể thao bị mất...

Mỗi khoảnh khắc này là một cơ hội để thực sự thu hút người tiêu dùng. Sức mạnh của các hiệp hội này có thể thay đổi túi bao bì nào được lựa chọn từ kệ - hoặc truyền cảm hứng cho các truyền thống mới, trong các phòng bếp mới.

Thức dậy và ngửi mùi cafe nguyên chất


Lần sau khi bạn có một ly cà phê mới, hãy hít hà khám phá. Bạn tự cảm nhận và đánh giá xem hương vị cafe đưa bạn tới vùng nào của ký ức hay những trải nghiệm mới lạ nào?

0 nhận xét: