Xu hướng của ngành công nghiệp cafe bạn không thể bỏ lỡ Bằng hình thức này hay hình thức khác, hầu hết mọi người đều biết bắt đầu ngày mới...

Xu hướng ngành công nghiệp cafe bạn không thể bỏ lỡ

23:22 Unknown 0 Comments

Xu hướng của ngành công nghiệp cafe bạn không thể bỏ lỡ

Bằng hình thức này hay hình thức khác, hầu hết mọi người đều biết bắt đầu ngày mới với cà phê - có thể là nước nấu, đóng chai, hoặc mua cafe nóng hoặc đá trong tiệm cà phê. Như lâu dài như sự phổ biến của nó có thể được, ngành công nghiệp cafe đang có sự thay đổi nhanh chóng.
Xu hướng ngành công nghiệp cafe bạn không thể bỏ lỡ

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp cafe

Khi lối sống công nghiệp trở nên phổ biến, người tiêu dùng thích uống cà phê khi đang di chuyển. Ngược lại, các nhà bán lẻ đang thử nghiệm những cách thức mới để tăng tốc đặt hàng và có được những thực khách bận rộn trở lại trong các cửa hàng của họ.

Dưới đây là những xu thế của ngành công nghiệp cafe đang chiếm lĩnh năm 2017:

Thế hệ trẻ với cách thưởng thức cafe mới

Khác hoàn toàn với thế hệ cha mẹ mình. Thưởng thức nhâm nhi ly cafe phin nhỏ giọt với những khoảng lặng và trải nghiệm riêng. Thanh niên ngày nay với lối sống di chuyển nhiều hơn, kết giao bạn bè, có tính xã hội hơn. Tiêu thụ cà phê đã chuyển từ sự riêng tư của ngôi nhà của người tiêu dùng sang các địa điểm công cộng khác. Sau đó là sự kết hợp của các phương tiện truyền thông xã hội.

Tương lai tươi sáng của cafe hạt rang

Cách tận dụng xu hướng này:

Đầu tư vào bao bì bắt mắt và dán nhãn đáp ứng nhu cầu muốn chia sẻ hình ảnh thưởng thức cafe của thực khách.
Trưng bày cam kết của thương hiệu về tính bền vững.
Thử nghiệm với hệ thống đóng gói và phân phối mới.
Làm nổi bật đội ngũ lãnh đạo của bạn. Người tiêu dùng có thể kết nối với đội sáng lập và nghe tin nhắn của họ ngay từ nguồn tin in trên nhãn.

Cà phê luôn sẵn sàng để có thể uống ngay

Chúng ta đang sống trong một thế giới hối hả với nhịp độ nhanh, và luôn nhanh hơn nữa. Điều đó có nghĩa là mọi người muốn có cà phê sẵn sàng để uống càng nhanh càng tốt. Trong môi trường này, thị trường cà phê đóng hộp và đồ uống đã đóng chai đã đạt 2,4 tỷ đô la vào năm 2015 và vẫn tiếp tục leo thang, theo Bloomberg.

Ly cafe mang đi


Một thế hệ sản phẩm mới đang hình thành tương lai của công nghiệp cafe.

Cà phê buổi sáng

Với cà phê đã pha sẵn giúp người tiêu dùng bận rộn dễ dàng thưởng thức cafe khi đang di chuyển.

Sử dụng cafe ướp lạnh thay thế cafe đá truyền thống

Nhu cầu về đồ uống mát lạnh, nhất là những tháng hè luôn tăng vọt.
Đây là những ưu điểm vượt trội của tách cà phê ướp lạnh hơn hẳn cà phê đá truyền thống. Cà phê pha nóng, sử dụng nhiệt để chiết xuất hương vị, đường, dầu, caffein từ hạt cà phê. Sau đó, cà phê đó được ướp lạnh để bảo quản. Khi khách thưởng thức mới phục vụ trên đá. Quá trình ủ lạnh sử dụng thời gian, chứ không phải là làm nóng hạt trong nước trong 12 giờ hoặc nhiều hơn để biến nước thành cà phê.

Chuyển hướng sang Cafe đặc sản

Nhìn chung, khi những người mua hàng có kinh nghiệm về giá cả, mức tiêu thụ đồ uống cà phê dành cho người sành cà phê đặc sản đang gia tăng mạnh mẽ.

0 nhận xét: