Cafe nguyên chất  được pha chế để làm dịu tâm hồn và đánh thức những tâm trí mệt mỏi. Đó là người bạn hiện diện trong một chiếc ly khiến chú...

Cafe nguyên chất xoa dịu tâm hồn

20:15 Unknown 0 Comments

Cafe nguyên chất được pha chế để làm dịu tâm hồn và đánh thức những tâm trí mệt mỏi. Đó là người bạn hiện diện trong một chiếc ly khiến chúng ta tỉnh táo suốt những đêm dài. Một loại đồ uống giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong ngày. Cà phê giúp ta vững vàng đi qua một ngày dài với bộn bề công việc.
Hướng dẫn pha cafe đen nóng thơm ngon
Cafe nguyên chất pha máy

Cafe nguyên chất - Hậu vị mang đến sự trải nghiệm và quyến rũ là có thật


Ly cafe nguyên chất thật luôn để lại hậu vị lưu luyến. Người sành cafe mỗi khi được thưởng thức đều cảm nhận sự trải nghiệm qua mỗi ly cafe.

Như thế nào là cà phê rang xay nguyên chất?

Xu hướng ngành công nghiệp cafe bạn không thể bỏ lỡ


Các phương pháp pha cafe nguyên chất


Chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách pha chế cafe nguyên chất nổi tiếng. Giúp bạn không ngỡ ngàng gọi món trong 1 danh sách dài dằng dặc các tên cafe của quán cafe ưa thích. Để khi lễ tân hỏi bạn dùng loại đồ uống nào, bạn không còn lúng túng nữa. Bạn đã bước gần hơn tới những người sành cafe.


Cafe espresso

Cách thưởng thức cafe nguyên chất của những người thích vị đắng đậm đà và mạnh mẽ.
Ly cafe espresso vị đắng đậm và mạnh mẽ

Americano

Cafe espresso pha thêm với nước. Đồ uống dành cho những người yếu tim yêu thích espresso, bởi nó được làm bớt đi độ đậm đặc.

Cappuccino

Kết hợp hoàn hảo của sữa và espresso. Và cũng là loại cà phê quen thuộc nhất trên mạng. 

Latte

Làm nổi bật hương cà phê espresso, Latte có cả bọt và sữa hấp. Ai mà không yêu cái đám mây mịn màng tạo thành bởi bọt và sữa của nó, đúng không?

Irish

Cafe Irish nổi tiếng với hương thơm đặc biệt vì có sự góp mặt của rượu whisky, kem và một chút đường nâu.


Mocha

Đây là thiên đường đích thực dành cho những ai yêu thích sôcôla và cà phê. Mocha cung cấp cho bạn sự phối trộn cân bằng của sô cô la và cà phê.
Cafe mocha hòa quyện vị thơm béo của chocolate và kem tươi cùng lớp bọt sữa trên mặt

Ngoài những tên cafe ở trên vẫn còn rất nhiều món đồ uống hấp dẫn khác mang tên gọi cafe nguyên chất. Chúng ta sẽ lần lượt khám phá ở những bài viết sau nhé.

0 nhận xét: