Mùi và hương vị không thể nhầm của cafe nguyên chất làm việc như đồng hồ báo thức cho nhiều người vào buổi sáng. Nước giải khát ngon từ cafe...

Thế giới uống cafe nguyên chất để sống lâu hơn

06:02 Unknown 0 Comments

Mùi và hương vị không thể nhầm của cafe nguyên chất làm việc như đồng hồ báo thức cho nhiều người vào buổi sáng. Nước giải khát ngon từ cafe nguyên chất được phổ biến trên toàn thế giới.

Để tốt nhất cho sức khỏe, các chuyên gia khuyên bạn nên uống cafe nguyên chất đen

>> Tìm hiểu phương pháp chế biến và bảo quản cafe thóc
>> Nguyen Chat Coffee cung cấp cafe sạch

Thế giới tiêu thụ cafe nguyên chất ra sao

Hơn 400 tỷ ly cà phê được tiêu thụ mỗi năm, làm cho nó trở thành một trong những loại đồ uống phổ biến nhất thế giới hiện nay. Trên thực tế, tình yêu đối với cà phê đã diễn ra hàng thế kỷ.

Cà phê giàu chất chống oxy hoá và caffeine cũng như riboflavin (vitamin B2), axit pantothenic (vitamin B5), mangan, kali, magiê và niacin.

Uống cafe nguyên chất có cả thuận lợi và bất lợi, được chứng minh khoa học. Một trong những lợi ích quan trọng nhất đã được chứng minh là cà phê giúp cho cuộc sống được lâu hơn.

Cùng với việc mở rộng cuộc sống của bạn, có rất nhiều lợi ích liên quan đến tiêu thụ cà phê. Tuy nhiên, để tận hưởng những lợi ích này, bạn chỉ nên uống cà phê đen và không quá bốn đến năm tách mỗi ngày.

Sau đây là một số cách uống cà phê giúp bạn sống lâu hơn và có lợi cho sức khoẻ của bạn.


Cafe nguyên chất và sống thọ

Cà phê bảo vệ cơ thể của bạn do tính chất chống oxy hóa mạnh của nó. Chất chống oxy hoá hoạt động như những chiến binh chiến đấu và bảo vệ chống lại các gốc tự do trong cơ thể bạn. Các gốc tự do này có thể làm suy giảm miễn dịch của bạn và làm cho bạn dễ bị bệnh hơn.

Vì những người uống cafe nguyên chất ít có khả năng bị nhiều bệnh tật nên điều này có ý nghĩa rằng đồ uống này bổ sung thêm nhiều năm cho cuộc sống của họ.

Một nghiên cứu năm 2008 được đăng trong Biên niên sử về Y học Nội khoa báo cáo việc uống cà phê không hấp thụ kẽm làm giảm tỉ lệ tử vong do nguyên nhân và bệnh tim mạch.

Hơn nữa, một nghiên cứu lớn năm 2012 được công bố trên Tạp chí Y học New England. Cho thấy tiêu thụ cà phê ngược với tỉ lệ tử vong tổng số và nguyên nhân đặc biệt. Điều này thậm chí đúng ở những người có thói quen lối sống nghèo nàn. Chẳng hạn như ăn thịt đỏ và bỏ tập thể dục.

Trong một nghiên cứu năm 2015 được công bố trong cuốn Circulation. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người uống cà phê thường xuyên (những người uống ít hơn năm cốc cà phê trong một ngày) có nguy cơ tử vong sớm hơn do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm bệnh tim mạch, bệnh thần kinh và tự sát. Nghiên cứu này do Hiệp hội Tim mạch Mỹ tiến hành.

Uống cafe nguyên chất giúp sống lâu hơn

0 nhận xét: