Cafe sạch là một loại hạt rất đặc biệt, và khác biệt. Có thể dễ dàng phân biệt cà phê nguyên chất và caphe pha tạp, bột cà phê thật với bột ...

Giúp bạn phân biệt cafe sạch và caphe pha tạp

07:05 Unknown 0 Comments

Cafe sạch là một loại hạt rất đặc biệt, và khác biệt. Có thể dễ dàng phân biệt cà phê nguyên chất và caphe pha tạp, bột cà phê thật với bột của các loại hạt ngũ cốc khác. Để bảo đảm cho sức khỏe và khẩu vị thưởng thức cafe đích thực của chính bạn. Bạn cần ghi nhớ những nét căn bản về thuộc tính của cà phê hạt rang rất khác với các loại hạt rang khác và bột của chúng.
Cafe sạch rang mộc

>> Cách uống cafe nguyên chất để giúp bạn sống lâu hơn
>> Nguyen Chat Coffee phân phối cafe đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

Cách nhận biết cafe sạch và caphe pha tạp

Cách dễ nhận biết ly cafe sạch rang xay nguyên chất từ hạt nhân tươi, sạch, ngon là nước không đen, không sánh, không có bọt nhiều. Nếu pha phin thì thấy bột cafe rang xay siêu sạch sẽ sủi bọt, hấp thụ nước nhanh khi chế nước sôi vào và bột café xay siêu sạch sẽ nở ra. Nguyen Chat Coffee xin đưa ra chi tiết những cách nhận biết cafe sạch dưới đây, giúp bạn an tâm phần nào kinh nghiệm nhận dạng và dùng đúng cafe sạch.

Nhận biết cafe sạch qua màu của nước cafe

Ly Cafe Sạch có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, một màu nâu trong trẻo rất quyến rũ. Để ra ánh nắng, nhìn ly cà phê đá có màu nâu sáng lung linh.

Vị cafe sạch

Cà phê khi rang với thời gian đủ và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ cho ly cafe có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế. Do yếu tố của các thành phần acid ẩn chứa đằng sau của vị đắng trong hạt cà phê.

Nguyen Chat Coffee cam kết phân phối cafe sạch, vì sức khỏe

Độ sánh của nước cafe sạch

Khi pha, nước của ly cafe nguyên chất có độ sánh hầu như không đáng kể. Trái với nước của bột bắp rang hay bột đậu rang, vốn chứa rất nhiều tinh bột, nên rất sánh, rất đặc kẹo, thậm chí là sánh dẻo.

Bọt cà phê

Bản thân nước pha cafe khi đánh lên với đường cũng tạo ra 1 ít bọt màu nâu sáng trông rất đẹp. Nếu bọt mỏng tang, có óng ánh màu cầu vồng, đánh lên đầy cả ly và rất lâu tan nhìn ly cà phê có vẻ khá đẹp thì chắc chắn đấy là bọt xà bông.

Khối lượng

Bột cà phê luôn có khối lượng riêng thấp hơn bột các loại ngũ cốc khác. Thể tích của 1 kg bột cà phê luôn luôn lớn hơn thể tích của bột các loại ngũ cốc rang.

Cách phân biệt cafe sach và cafe pha tạp

0 nhận xét: