Hạt cafe Moka lớn và đẹp hơn nhiều so với giống cà phê khác. Cà phê hạt rang Moka có vị dễ chịu nhẹ nhàng với mùi hương tinh tế dành cho ngư...

Cà phê hạt rang Moka

02:03 Unknown 0 Comments

Hạt cafe Moka lớn và đẹp hơn nhiều so với giống cà phê khác. Cà phê hạt rang Moka có vị dễ chịu nhẹ nhàng với mùi hương tinh tế dành cho người sành điệu. Người phương Tây như Canada, Mỹ, Pháp, Úc rất thích loại cafe này.

Cà phê hạt rang Moka nguyên chất sạch 100% đặc biệt Cầu Đất

Dòng cafe làm nên lịch sử - cà phê hạt rang moka


Xuất xứ của cà phê moka

Cafe Moka Arabica được người Pháp đưa sang Việt Nam năm 1875 và trồng tại Cầu Đất (xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng). Với điều kiện về thổ nhưỡng, độ cao (1.600m, cao hơn độ cao bình quân của Đà Lạt 100m), sương mù... rất lý tưởng nên Cầu Đất của Đà Lạt là vùng đất gần như duy nhất ở Việt Nam cho ra sản phẩm cà phê moka nổi tiếng khắp thế giới từ hơn 100 năm trước. Ngay sau khi thu hoạch cà phê moka Cầu Đất, người Pháp đã mang ra chế biến rồi “tung” trở lại Pháp với nhãn hiệu “Arabica du Tonkin” để phục vụ cho giới thượng lưu, quý tộc.

Cà phê hạt rang Moka

Cà phê Moka rất quý hiếm, luôn có giá cao hơn hẳn so với các loại cafe khác. Lý do: trong các họ cà phê, cafe Moka khó trồng nhất, đòi hỏi sự chăm sóc kỳ công: dễ nhiễm nhiều loại sâu bệnh, phải có điều kiện môi trường lẫn kỹ thuật chăm bón riêng, năng suất rất thấp. Do đó trồng không đủ chi phí dẫn đến việc không được người dân ưa trồng. Cây cà phê Moka chỉ có thể trồng và thu hoạch tốt ở độ cao trên 1500m nên rất ít nơi trồng được. Cafe Moka Việt Nam trồng ở Cầu Đất (Tp.Đà Lạt) ở độ cao 1600m mới trồng được loại cà phê Moka đặc biệt được đánh giá ngon nhất nhì thế giới.

Nữ hoàng trong vương quốc cà phê

Cafe Moka là dòng cà phê thuộc giống Arabica, hạt cafe Moka lớn và đẹp hơn nhiều so với các loại cà phê khác. Cà phê hạt rang nguyên chất Moka Cầu Đất (Đà Lạt) được mệnh danh là nữ hoàng của các loại cafe nhờ hương thơm quyến rũ, rất quý phái dành cho người thưởng thức cà phê có gu.

Mẫu bao bì cà phê hạt rang Moka của Nguyen Chat Coffee

Cà phê hạt rang Moka sạch 100% đặc biệt có vị đắng nhẹ xen lẫn chua thanh hài hòa cùng với vị béo và chất dầu trong hạt Moka. Hương thơm nồng nàn gây ấn tượng và chinh phục. Hậu vị tinh tế kéo dài và truyền cảm hứng. Khi đã có cơ hội thưởng thức hương vị chất lừ của cà phê hạt rang Moka sạch 100% đặc biệt rồi, bạn sẽ luôn nhớ đến nó hơn bất cứ loại cafe nào. Cà phê hạt rang Moka có vị đặc trưng và hương thơm sang trọng là lựa chọn số một của các nước châu Âu và Mỹ.

Cà phê hạt Moka

Mách bạn: Cà phê hạt rang Moka sạch 100% của NGUYEN CHAT COFFEE dùng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt, dịp lễ sẽ rất sang và nổi bật.

Nguyen Chat Coffee cung cấp các loại cà phê hạt rang, cafe sống, nhân, bột, tươi, chồn Arabica và nhiều dòng cafe đặc biệt khác.

Địa chỉ cung cấp Cà phê hạt rang Moka nguyên chất sạch 100% đặc biệt Cầu Đất

Công ty TNHH XNK TM-DV-SX TÂY NGUYÊN
1143 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Email: info@nguyenchatcoffee.com
Fax: (08) 3.55.62.068
Phone: (08) 3.55.62.068 – 0939.628.228 – 0944.33.43.43
Trang web: www.nguyenchatcoffee.com – www.cafesach.com.vn
Xem thêm Thiết kế quán cafe nhượng quyền

0 nhận xét: