Theo thống kê gần đây, cà phê nguyên chất là mặt hàng "hot" đang được giao dịch rất nhiều trên thế giới. Uống cafe nguyên chất mỗi...

Phát hiện mới về cafe

08:47 Unknown 0 Comments

Theo thống kê gần đây, cà phê nguyên chất là mặt hàng "hot" đang được giao dịch rất nhiều trên thế giới. Uống cafe nguyên chất mỗi ngày giúp trường thọ. Đó là những phát hiện đáng để người ta quan tâm tìm hiểu về cà phê nguyên chất.


Thương hiệu cà phê nguyên chất nổi tiếng

Bất ngờ với những khám phá mới về cà phê nguyên chất

Người đầu tiên phát minh ra cà phê hòa tan là George Washington

Mặc dù cafe hòa tan đầu tiên được một nhà hóa học có tên Satori Kato phát minh vào năm 1901 nhưng George Washington mới là người đầu tiên đưa cafe hòa tan sản xuất hàng loạt. “Red E Coffee” là nhãn hiệu đầu tiên do ông đặt tên được binh lính Mỹ đánh giá cao suốt thế chiến I.

Những điều chưa biết về cà phê khiến bạn giật mình

Cà phê nguyên chất là mặt hàng giao dịch “hot” (gần) nhất Trái Đất!

Theo thống kế gần đây, cafe là mặt hàng được cả thế giới giao dịch rất nhiều. Hoạt động mua bán cafe đứng thứ 2, xếp sau “vàng đen” (dầu mỏ).

Uống cà phê nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ

Uống cafe nguyên chất mỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, hệ thần kinh và sống thọ hơn 20%.

Sống thọ hơn nhờ uống cafe mỗi ngày

Theo Mirror, kết quả một nghiên cứu khoa học mới tại Đại học Harvard đã chứng minh, người bình thường nếu uống 3 -5 ly cà phê nguyên chất mỗi ngày có thể giảm nguy cơ tử vong sớm do tiểu đường, parkinson, bệnh tim, …

Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng vào cafe. Chúng ta phải biết kết hợp ăn uống điều độ và có chế độ tập luyện hợp lý thì sức khỏe mới ổn định.

Cà phê nguyên chất sạch 100% đặc biệt của Nguyen Chat Coffee


* * Cà phê nguyên chất Robusta đặc biệt có mùi hương thơm nhẹ, vị đắng đậm đà, caffein vừa, chát, sau có vị ngọt.

** Cafe nguyên chất Culi đặc biệt – Cafe đặc biệt đến từ Tây Nguyên

** Cà phê nguyên chất hạt rang Moka đặc biệt được làm từ hạt cafe Moka Arabica thượng hạng Cầu Đất.

** Cafe nguyên chất Hảo hạng 1 (Ro-Cu-Mo: Đúng chất) có vị chua thanh và mùi thơm quyến rũ, ít đắng, caffeine thấp, tốt cho sức khoẻ.

** Cà phê nguyên chất Hảo hạng 3 (Ro-Cu-Mo: Đậm gu) có vị đắng đậm đà thơm ngọt, hương cafe nồng nàn, caffeine vừa.

** Cafe nguyên chất Espresso Blend (Ro-Mo Cafe pha máy) đặc biệt có vị ngọt, chua thanh và hương thơm nồng nàn quyến rũ, caffeine thấp

Thức uống Cafe Au Laits do một bác sỹ Pháp thế kỷ XVII đề xuất

Với sự phong phú về chủng loại cafe như trên, hy vọng các bạn có nhu cầu mua cà phê nguyên chất chọn được những sản phẩm uy tín phù hợp nhu cầu sử dụng hoặc làm quà tặng vào những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm cafe rang xay, nhân, tươi, … nguyên chất, sạch, đặc biệt khác.

0 nhận xét: