Cafe sạch hảo hạng Nói cách khác, một trang trại cafe sạch nguyên chất có ít hơn 15 phần trăm thảm thực vật bản địa có thể được Rainfores...

Sản phẩm cafe sạch chất lượng

20:55 Unknown 0 Comments

Cafe sạch hảo hạng

Nói cách khác, một trang trại cafe sạch nguyên chất có ít hơn 15 phần trăm thảm thực vật bản địa có thể được Rainforest Alliance chứng nhận và tiếp tục như vậy trong nhiều năm miễn là họ đã có một kế hoạch quản lý để tăng dần số tiền này. Mức lớn hơn 15 phần trăm là không cần thiết ở bất kỳ điểm nào.

Nhiều trang trại được chứng nhận Rainforest Alliance có thể, trên thực tế, có bóng râm / mật độ tán sinh thái quan trọng và đáp ứng nhiều biện pháp đa dạng sinh học nâng cao khác. Và các trang trại trồng cafe sạch đã bìa nông lâm kết hợp màu hiện được yêu cầu phải giữ lại vỏ bóng này. Vấn đề là không có cách nào cho công chúng để phân biệt giữa các loại của các trang trại và những người mà ta chưa đạt thậm chí 15 phần trăm thực bì chuẩn ít có giá trị.

Tìm hiểu thế nào là cafe sạch



Phân phối cafe sạch chất lượng cao

Sự thiếu minh bạch để người tiêu dùng tìm kiếm những "bóng cà phê" hay cà phê sạch được trồng bằng phương pháp tiếp cận lĩnh vực thử nghiệm để tối đa hóa giá trị của nông lâm kết hợp để đa dạng sinh học, trong quan điểm của tôi, một vấn đề lớn. Nó có tiềm năng lớn để làm xói mòn lòng tin của người tiêu dùng.

Điều này có vẻ giống như một con đường đặc biệt nguy hiểm đối với một tổ chức như Rainforest Alliance có nhiệm vụ đề ra là bảo tồn đa dạng sinh học. Nó cũng có thể là một tai hại để xác nhận khác. Nếu Rainforest Alliance chứng nhận - với một hồ sơ công cao và danh tiếng cho "tiết kiệm các khu rừng nhiệt đới" - không cung cấp những gì người tiêu dùng nghĩ rằng nó đã làm, nó có thể nuôi dưỡng sự ngờ vực trong xác nhận khác.

Xem thêm Thị trường Cafe được đầu tư $554M USD


Vì một văn hóa cafe sạch cho cộng đồng

Các tiêu chuẩn SAN tổng thể đã cam kết khuyến khích cải tiến liên tục. Tuy nhiên, bằng cách hạ thấp thanh liên quan đến "bóng", nó có thể có tác dụng loại bỏ một số ưu đãi để thực sự cải thiện môi trường sống của cafe sạch. Các trình điều khiển chính cho nông dân để có được chứng nhận là tiếp cận với người mua / thị trường, hình thành các mối quan hệ nhà cung cấp dài hạn, thu nhập và do đó gia tăng. hàng rào thấp để cấp giấy chứng nhận có nghĩa là nông dân có thể gặt hái những lợi ích mà không cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngụ ý cho người tiêu dùng bằng việc xác nhận. Những hàng rào thấp có thể đặc biệt hấp dẫn vì những lợi ích có thể được thực hiện trước khi đầu tư đầy đủ trong sản xuất nâng cấp đã diễn ra.

Cung cấp cafe sạch số lượng lớn

Cung cấp cafe rào cản gia nhập thấp hơn để các "bóng cà phê" thị trường có nghĩa là chất lượng cà phê sẽ trải rộng trên một phổ rộng hơn. Các cấp độ ánh sáng mặt trời dưới của một tán cây bóng mát dẫn đến những thay đổi sinh lý trong anh đào cà phê nguyên chất, có thể chuyển thành chất lượng cốc cao hơn. Kể từ hương vị có lẽ là chất xúc tác cuối cùng cho một mua cà phê, pha loãng thị trường "màu cà phê" với đậu chất lượng có khả năng thấp hơn không thực sự trồng trong bóng râm có thể nhu cầu thị trường có khả năng thấp hơn cho cà phê bóng râm.


Mở quán kinh doanh cafe sạch đắt khách

Cuối cùng, và có lẽ hầu hết các rắc rối với tôi, đó là sự suy yếu đáng kể này trong những yêu cầu màu giảm giá trị tiêu chuẩn màu và đa dạng sinh học dựa trên khoa học. Nếu yêu cầu thấp để sản xuất bóng trở nên lồng ghép và hợp thức hóa, và được xem là tiêu chuẩn đúng đối với sản xuất cà phê sạch sinh thái thân thiện, chất lượng môi trường sống và đa dạng sinh học sẽ bị ảnh hưởng.

Cà phê nguyên chất - Cafe sạch

Mạng Nông nghiệp bền vững và Rainforest Alliance đã đưa ra, và tiếp tục làm, đóng góp to lớn vào sự bền vững môi trường và kinh tế của nhiều sản phẩm nông nghiệp và sản xuất. Vì vậy, đó là với sự hối tiếc rằng tôi báo cáo mà tôi cảm nhận được sự thay đổi trong các tiêu chuẩn mới về tiêu chí bóng râm có tác động tiêu cực và, do thiếu minh bạch, tôi không còn có thể đề nghị Rainforest Alliance cà phê được chứng nhận cho người tiêu dùng đặc biệt là tìm kiếm "bóng lớn" cà phê sạch.

0 nhận xét: