Thị trường cafe màu mỡ Nespresso hôm qua công bố kế hoạch đầu tư 500 triệu franc Thụy Sĩ ($ 554,000,000 USD) trong các sáng kiến phát triể...

Thị trường Cafe được đầu tư $554M USD

17:33 Unknown 0 Comments

Thị trường cafe màu mỡ

Nespresso hôm qua công bố kế hoạch đầu tư 500 triệu franc Thụy Sĩ ($ 554,000,000 USD) trong các sáng kiến phát triển bền vững trong sáu năm tới.

chủ sở hữu phê Nespresso Nestle ngừng báo cáo số liệu bán hàng của thương hiệu trong năm 2011, nhưng nó được coi là thương hiệu hệ thống nang lớn nhất châu Âu, và điều này chắc chắn là một trong những khoản đầu tư của công ty lớn nhất trong nhà môi trường và các chương trình xã hội thế giới cà phê nguyên chất đã từng nhìn thấy.

Thị trường xuất khẩu (nhóm khách hàng tiêu biểu của Nguyen Chat Coffee)


(liên quan:  Tháng Thin Revisited: Sự khan hiếm thực phẩm trong chuỗi cung ứng của Green Mountain 2007-2013 )

Phát triển kinh doanh cà phê là xu thế


Kế hoạch này, được gọi là dương Cup, sẽ thấy các khoản đầu tư trong việc giảm thiểu tác động môi trường từ hoạt động sản xuất của riêng Nespresso, cũng như các khoản đầu tư dài hạn trong hoạt động cấp độ trang trại và các chương trình phúc lợi nông dân trong suốt chuỗi cung ứng của công ty.

"Hôm nay, chúng tôi đặt tham vọng của chúng tôi là cung cấp chất lượng cao nhất và cà phê theo khẩu phần bền vững nhất trên toàn thế giới", ông Jean-Marc DUVOISIN, Giám đốc điều hành của Nestlé Nespresso, cho biết trong thông báo ngày hôm qua. "Sự phát triển của các chương trình thậm chí còn sáng tạo hơn với các đối tác của chúng tôi là minh chứng cho cam kết của chúng tôi để tạo ra giá trị được chia sẻ và tạo ra tác động tích cực cho tất cả các bên liên quan trên toàn bộ chuỗi giá trị."

Sử dụng máy xay cà phê

Sản phẩm cafe là thức uống hot nhất

Một phần lớn vốn đầu tư Nespresso đang đi về hướng một quỹ phát triển bền vững, trong đó sẽ được sử dụng để làm việc hướng tới nhiều nguồn sáu năm và các mục tiêu an sinh xã hội. Đến năm 2020, công ty hy vọng nguồn 100 phần trăm cà phê Grand Cru từ hiện có trong nhà AAA chương trình chất lượng bền vững của nó, mà công ty phát triển đồng bộ với Rainforest Alliance vào năm 2003. Bằng cách so sánh, 84 phần trăm cà phê Nespresso của năm 2013 giảm theo chương trình AAA, mà đã phát triển ảnh hưởng đến một số 62.000 nông dân đại diện cho 290.000 ha rừng trồng cà phê ở Ethiopia, Ấn Độ Brazil, Colombia, Costa Rica, Guatemala, Nicaragua và Mexico. Nespresso nói rằng chương trình trả tiền cho nông dân khoảng 30 đến 40 phần trăm trên giá trị thị trường, trong khi cung cấp hỗ trợ hoạt động và chứng nhận.

(liên quan:  Pod Giant Nestle Nespresso Turns to Sinh viên đại học vì sự bền vững Tư vấn )

Ít nhất là 15.000.000 $ từ quỹ sẽ đi về hướng các hoạt động sản xuất ở châu Phi, bao gồm cả các khoản đầu tư ở Kenya, Ethiopia và Nam Sudan, nơi mà công ty cho biết họ hy vọng sẽ "làm sống lại sản xuất cà phê chất lượng cao."

Kinh doanh Cafe chất lượng cao


Gần nhà, Nespresso đang có kế hoạch một số sáng kiến ​​để giảm tác động môi trường của công ty, bao gồm cả tỷ lệ tái chế viên nang nhôm tăng bằng cách mở rộng dung lượng bộ sưu tập trong ít nhất bảy quốc gia phương Tây và Bắc Âu. Công ty cho biết nó cũng có kế hoạch thực hiện theo các tiêu chuẩn Steward nhôm Sáng kiến ​​được dẫn dắt bởi Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên.

Cuối cùng, Nespresso kế hoạch trồng 10 triệu cây xanh trong khu vực AAA thị trường trồng cà phê của mình, một phần của những gì các công ty được gọi là "100% Carbon Insetting" nỗ lực. Carbon insetting là nhiều như carbon bù trừ với lợi ích hữu hình trong chuỗi giá trị riêng của công ty đầu tư - trong trường hợp này, cây về trồng cà phê.

0 nhận xét: